Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)RSS Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)
Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi
Diễn viên: Wasabi Mizuta, Megumi Oohara
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chuyến thám hiểm Nam Cực của Nobita cùng nhóm bạn trẻ lớp 3E. Tại đây, cả nhóm đã phát hiện ra một di chỉ cổ ghi lại nhiều bí mật. Trong phim có sự xuất hiện của chú voi Paopao từng xuất hiện trong phiên bản phim hoạt hình Doraemon năm 2009.
Bí Mật Mê Cung Bliki Doraemon: Nobita And The Tin Labyrinth

Bí Mật Mê Cung Bliki Doraemon: Nobita And The Tin LabyrinthThuyết Minh Năm: 1993

Sau khi Đôrêmon bị đám rôbốt tí hon bắt đi, Nôbita và nhóm bạn đã quay trở lại hòn đảo xinh đẹp và vui chơi, nhưng cậu bé luôn mong ngóng Đôrêmon bởi không biết anh bạn mèo máy đang bị bắt ở đâu. Đột nhiên hòn đảo bị một đám máy bay tấn công, chiếc vali thần kỳ bị lấy đi, nhóm bạn đã bị giam lại trên đảo.

Dare Ga Tame No Alchemist For Whom The Alchemist Exists

Dare Ga Tame No Alchemist For Whom The Alchemist ExistsViệt Sub Năm: 2019

Movie này dựa trên game. Fuji & gumi Games đã cho ra mắt game vào tháng 1 năm 2016. Đây là một game nhập vai chiến lược, xoay quanh 7 nhân vật và chủ đề là thất hình đại tôi. Game lấy bối cảnh ở lục địa Bavel, đây là nơi tháp Babel được khổng lồ bao phủ cả 7 quốc gia. Sau khi thuật giả kim phát triển, tháp Babel đã bị sử dụng như một vũ khí chiến tranh, khiến cho nhân loại dần rơi vào cảnh tuyệt chủng

Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron Men

Doremon: Cuộc Xâm Lăng Của Binh Đoàn Rôbôt Nobita And The Robot Army: Nobita And The Platoon Of Iron MenThuyết Minh Năm: 1986

Câu chuyện được bắt đầu với việc Xêkô khoe khoang về con robot Héc-quyn khiến Nôbita cảm thấy ganh tị. Tình cờ, Nôbita nhận được con robot Bò mộng bí ẩn cùng quả cầu - bộ não của Bò mộng, cậu ta và Đôrêmon lắp ráp hoàn chỉnh và đặt trong Thế giới gương soi - Một thế giới ảo không có người. Họ rủ thêm Xuka cùng chơi với con rôbôt ấy và phát hiện ra khả năng đặt biệt của nó nên hứa với nhau sẽ giữ im lặng.

Unknown2017-09-27 08:49:23

Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi - Doraemon The Movie: Great Adventure In The Antarctic Kachi Kochi Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về chuyến thám hiểm nam cực của nobita cùng nhóm bạn trẻ lớp 3e tại đây cả nhóm đã phát hiện ra một di chỉ cổ ghi lại nhiều bí mật trong phim có sự xuất hiện của chú voi paopao từng xuất hiện trong phiên bản phim hoạt hình doraemon năm 2009nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,xem phim nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,download nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,xem online nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi hd,xem nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi nhanh,tai phim nobita và chuyến thám hiểm nam cực kachi kochi,doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,xem phim doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,download doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,xem online doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi hd,xem doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi nhanh,tai phim doraemon the movie,great adventure in the antarctic kachi kochi,wasabi mizuta,megumi oohara