Nobunaga Concerto - Nobunaga Kyousoukyoku Việt Sub (2014)RSS Nobunaga Concerto - Nobunaga Kyousoukyoku Việt Sub (2014)
Nobunaga Concerto - Nobunaga Kyousoukyoku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Saburo, một học sinh trung học đã du hành ngược thời gian trở về thời chiến quốc của Nhật Bản. Cậu buộc phải trở thành Oda Nobunaga, một vị lãnh chúa nổi tiếng, người sẽ thống nhất nước Nhật.
Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Unknown2018-04-22 05:39:50

Nobunaga Concerto - Nobunaga Kyousoukyoku Việt Sub (2014)

câu chuyện xoay quanh saburo một học sinh trung học đã du hành ngược thời gian trở về thời chiến quốc của nhật bản cậu buộc phải trở thành oda nobunaga một vị lãnh chúa nổi tiếng người sẽ thống nhất nước nhậtnobunaga concerto,xem phim nobunaga concerto,download nobunaga concerto,xem online nobunaga concerto hd,xem nobunaga concerto nhanh,tai phim nobunaga concerto,nobunaga kyousoukyoku,xem phim nobunaga kyousoukyoku,download nobunaga kyousoukyoku,xem online nobunaga kyousoukyoku hd,xem nobunaga kyousoukyoku nhanh,tai phim nobunaga kyousoukyoku