Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~ Việt Sub (2018)RSS Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~ Việt Sub (2018)
Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ ninja trẻ tuổi Chidori vào thời Chiến Quốc, mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa Oda Nobunaga.
Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Unknown2018-09-30 12:50:55

Nobunaga No Shinobi: Anegawa Ishiyama-Hen - 信長の忍び~姉川・石山篇~ Việt Sub (2018)

nữ ninja trẻ tuổi chidori vào thời chiến quốc mang trong mình ước vọng được phò tá vị lãnh chúa oda nobunaganobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,xem phim nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,download nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,xem online nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen hd,xem nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen nhanh,tai phim nobunaga no shinobi,anegawa ishiyama,hen,信長の忍び,姉川・石山篇,xem phim 信長の忍び,姉川・石山篇,download 信長の忍び,姉川・石山篇,xem online 信長の忍び,姉川・石山篇,hd,xem 信長の忍び,姉川・石山篇,nhanh,tai phim 信長の忍び,姉川・石山篇,