Nobunaga-Sensei No Osanazuma - Mr. Nobunagas Young Bride Việt Sub (2019)RSS Nobunaga-Sensei No Osanazuma - Mr. Nobunagas Young Bride Việt Sub (2019)
Nobunaga-Sensei No Osanazuma - Mr. Nobunagas Young Bride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.
Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Zero No Tsukaima Ss3 Rondo Of The Princesses

Zero No Tsukaima Ss3 Rondo Of The PrincessesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+SP/12)

Nối tiếp phần 2, Saito và Louise trở về Tristain, nhưng dấu hiệu kết nối Saito và Louise bị biến mất. Cả 2 tranh cãi lẫn nhau khi mối quan hệ Chủ nhân và linh thú không còn nữa, đồng thời cả 2 đi tìm yêu tinh có sức mạnh đã hồi sinh Saito, và có thể là chìa khóa để giải thích sao Saito lại bị mất quyền năng Gandalfr

Unknown2019-06-24 09:40:00

Nobunaga-Sensei No Osanazuma - Mr. Nobunagas Young Bride Việt Sub (2019)

ước gì một ngày nào đó người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình đó là điều mà nobunaga oda một giáo viên cấp 2 nghiện gal game luôn ao ước và rồi đến một ngày một cô bé 14 tuổi tên saitou kichou bỗng xuất hiện trước mặt oda và tự xưng là vợ anhnobunaga,sensei no osanazuma,xem phim nobunaga,sensei no osanazuma,download nobunaga,sensei no osanazuma,xem online nobunaga,sensei no osanazuma hd,xem nobunaga,sensei no osanazuma nhanh,tai phim nobunaga,sensei no osanazuma,mr nobunagas young bride,xem phim mr nobunagas young bride,download mr nobunagas young bride,xem online mr nobunagas young bride hd,xem mr nobunagas young bride nhanh,tai phim mr nobunagas young bride