Nobuta Wo Produce - Chiến Dịch Lăng Xê Việt Sub (2005)RSS Nobuta Wo Produce - Chiến Dịch Lăng Xê Việt Sub (2005)
Nobuta Wo Produce - Chiến Dịch Lăng Xê
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.
Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Five 2017 Five Spies

Five 2017 Five SpiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/11)

Asou Hina thường xuyên phải chuyển trường vì công việc của ba mình, chính vì vậy cô nàng luôn ao ước có được một cuộc sống trung học bình thường. Với thành tích học tập khủng của mình cô được phân vào lớp Đặc biệt A của trường và bàng hoàng nhận ra tất cả mọi thành viên trong lớp đều là con trai.

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm SétViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.

Unknown2015-05-06 12:26:39

Nobuta Wo Produce - Chiến Dịch Lăng Xê Việt Sub (2005)

kể về tình bạn giữa kotani nobuko nobuta một học sinh nhút nhát lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau kiritani shuuji và kusano akira cùng sự trưởng thành của họ bên cạnh nhau khi nobuko chuyển về trường mới cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mìnhnobuta wo produce,xem phim nobuta wo produce,download nobuta wo produce,xem online nobuta wo produce hd,xem nobuta wo produce nhanh,tai phim nobuta wo produce,chiến dịch lăng xê,xem phim chiến dịch lăng xê,download chiến dịch lăng xê,xem online chiến dịch lăng xê hd,xem chiến dịch lăng xê nhanh,tai phim chiến dịch lăng xê