Nổi Ám Ảnh Của Facebook - The Facebook Obsession Chưa Sub (2016)RSS Nổi Ám Ảnh Của Facebook - The Facebook Obsession Chưa Sub (2016)
Nổi Ám Ảnh Của Facebook - The Facebook Obsession
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.
Lễ Trao Giải Tvb Aniversary Award Tvb Aniversary Award.Diễn Viên: Xa Thi Mạn,Chung Gia Hân,Quách Tấn An,Dương Di,Mã Quốc Minh

Lễ Trao Giải Tvb Aniversary Award Tvb Aniversary AwardViệt Sub Năm: 2014

Trên thảm đỏ lễ trao giải thường niên của đài TVB, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Cảng Thơm đã có mặt. 20 giờ tối ngày 15/12 (theo giờ địa phương), đài TVB đã tổ chức lễ trao giải thưởng thường niên dành cho các nghệ sĩ có cống hiến trong năm. Trên thảm đỏ năm nay, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Tông Trạch, Dương Di, Chung Gia Hân… đã có mặt.

Unknown2018-03-04 03:25:18

Nổi Ám Ảnh Của Facebook - The Facebook Obsession Chưa Sub (2016)

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới kể thông qua các công ty thành viên sáng lập bạn bè và kẻ thù phóng viên lester holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng internet này với nửa tỷ người dùng đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức đượcnổi ám ảnh của facebook,xem phim nổi ám ảnh của facebook,download nổi ám ảnh của facebook,xem online nổi ám ảnh của facebook hd,xem nổi ám ảnh của facebook nhanh,tai phim nổi ám ảnh của facebook,the facebook obsession,xem phim the facebook obsession,download the facebook obsession,xem online the facebook obsession hd,xem the facebook obsession nhanh,tai phim the facebook obsession