Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter Việt Sub (2013)RSS Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter Việt Sub (2013)
Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter
Diễn viên: Vanessa Hudgens, Rosario Dawson, Brendan Fraser
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Gimme Shelter có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa Disney của Vanessa Hudgens, cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ, dịu dàng, đằm thắm trong những bộ phim của Disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai Apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy, bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi, và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Đoạn Trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27/11/2013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác
Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Bài Tập Về Nhà Homework.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2017

vài tháng sau sự ra đi của người vợ thân yêu mắc bệnh nan y, Lee Gang Soo, một chuyên viên của công ty Bảo hiểm Hàn Quốc, quay trở lại làm việc và được tin tưởng giao phó xử lý một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái trẻ 25 tuổi, tên là Dan Mi So, bị mắc tật khiếm thị, người ta cho rằng cô đã cố tình lao vào đầu xe để lấy tiền bảo hiểm.

Unknown2020-09-21 13:33:56

Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter Việt Sub (2013)

phim gimme shelter có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa disney của vanessa hudgens cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ dịu dàng đằm thắm trong những bộ phim của disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng đoạn trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27112013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khácnơi che chở cho con,xem phim nơi che chở cho con,download nơi che chở cho con,xem online nơi che chở cho con hd,xem nơi che chở cho con nhanh,tai phim nơi che chở cho con,gimme shelter,xem phim gimme shelter,download gimme shelter,xem online gimme shelter hd,xem gimme shelter nhanh,tai phim gimme shelter,vanessa hudgens,rosario dawson,brendan fraser