Nói Dối Như Cuội - Liar Liar Việt Sub (1997)RSS Nói Dối Như Cuội - Liar Liar Việt Sub (1997)
Nói Dối Như Cuội - Liar Liar
Diễn viên: Jim Carrey, Maura Tierney, Justin Cooper, Cary Elwes, Anne Haney, Jennifer Tilly, Amanda Donohoe
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fletcher Reid là 1 tay luật sư nói dối như cuội và khá dài dòng. Trong lần sinh nhật lần thứ 5 của Max, con trai của anh, cậu bé đã ước rằng cha của mình sẽ không nói dối nữa.
Gã Người Mễ The Mexican.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Gã Người Mễ The MexicanViệt Sub Năm: 2001

Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass Teapot.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass TeapotViệt Sub Năm: 2012

Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Unknown2016-08-25 03:57:00

Nói Dối Như Cuội - Liar Liar Việt Sub (1997)

fletcher reid là 1 tay luật sư nói dối như cuội và khá dài dòng trong lần sinh nhật lần thứ 5 của max con trai của anh cậu bé đã ước rằng cha của mình sẽ không nói dối nữanói dối như cuội,xem phim nói dối như cuội,download nói dối như cuội,xem online nói dối như cuội hd,xem nói dối như cuội nhanh,tai phim nói dối như cuội,liar liar,xem phim liar liar,download liar liar,xem online liar liar hd,xem liar liar nhanh,tai phim liar liar,jim carrey,maura tierney,justin cooper,cary elwes,anne haney,jennifer tilly,amanda donohoe