Nóng Tê Người - Iliza Shlesinger: Freezing Hot Việt Sub (2015)RSS Nóng Tê Người - Iliza Shlesinger: Freezing Hot Việt Sub (2015)
Nóng Tê Người - Iliza Shlesinger: Freezing Hot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn viên hài thông minh và "bựa" Iliza Shlesinger áp dụng góc nhìn hài hước, hóm hỉnh của mình vào cuộc đấu tranh giữa đàn ông và phụ nữ.
Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast Action

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast ActionViệt Sub Năm: 2004

Thiên hà 17- Hành tinh Leslie.Thêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay Gas Drinker.Vậy Gas Drinker là gì?Chúng đã đến Trái đất!Cái gì?Chúng tìm gì ở đây chứ?Âm mưu nào sẽ nối gót chúng đây?!Thêm 1 chiến binh Deka nữa xuất hiện. Chiến binh đến từ phân khu Leslie.Cô ta có âm mưu gì?3 thế lực ở 3 chiến tuyến. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Tín Hiệu Xanh Code Blue The Movie.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Yui Aragaki,Erika Toda,Masanobu Andô

Tín Hiệu Xanh Code Blue The MovieViệt Sub Năm: 2018

Năm 2018, kỉ niệm tròn 10 năm phát sóng, bộ phim đình đám Code Blue( tạm dịch: Mật mã xanh) đã ra mắt bản movie. Tiếp nối câu chuyện của 3 phần trước, bản movie tiếp tục xoay quanh công việc cấp cứu nạn nhân của một nhóm bác sỹ, điều dưỡng trực thăng.

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg Girl.Diễn Viên: Haruka Ayase,Risa Ai,Keisuke Koide

Cô Người Máy Của Tôi Cyborg GirlViệt Sub Năm: 2008

Jiro là một chàng sinh viên buồn chán. Ngày 22.11.2007 sinh nhật anh ta, anh ta gặp phải 1 cô gái xinh đẹp và kỳ lạ. Sự táo bạo của cô ấy làm anh chàng ngờ nghệch như sống trong mơ, để rồi khi cô ấy ra đi với những giọt nước mắt lăn trên má, anh ấy vẫn không hiểu đã xảy chuyện gì. Anh ấy chỉ thầm cầu mong được gặp lại cô gái ấy lần nữa

Unknown2019-10-23 15:13:36

Nóng Tê Người - Iliza Shlesinger: Freezing Hot Việt Sub (2015)

diễn viên hài thông minh và bựa iliza shlesinger áp dụng góc nhìn hài hước hóm hỉnh của mình vào cuộc đấu tranh giữa đàn ông và phụ nữnóng tê người,xem phim nóng tê người,download nóng tê người,xem online nóng tê người hd,xem nóng tê người nhanh,tai phim nóng tê người,iliza shlesinger,freezing hot,xem phim iliza shlesinger,freezing hot,download iliza shlesinger,freezing hot,xem online iliza shlesinger,freezing hot hd,xem iliza shlesinger,freezing hot nhanh,tai phim iliza shlesinger,freezing hot