Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police Việt Sub (2008)RSS Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police Việt Sub (2008)
Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police
Diễn viên: Eihi Shiina, Itsuji Itao, Yukihide Benny
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.
Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Simon Yam,Ching Wan Lau,Yeung,Ming Wan

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum Ride.Diễn Viên: Simon Yam,Ching Wan Lau,Yeung,Ming Wan

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum RideViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.

Chóng Mặt High Lane.Diễn Viên: Fanny Valette,Johan Libéreau,Raphaël Lenglet

Chóng Mặt High LaneViệt Sub Năm: 2009

Fred và bạn gái của mình cùng bạn bè của họ là Karine, Luke, Chloe và William đi du lịch đến Croatia để leo núi. Nhóm bạn trẻ này không muốn leo núi vì nhận thấy địa thế quá hiểm trở

Unknown2020-06-22 14:00:37

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police Việt Sub (2008)

đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của tokyo cảnh sát bị tư hữu hóa bộ phim là câu chuyện về ruka nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thânnữ cảnh sát đẫm máu,xem phim nữ cảnh sát đẫm máu,download nữ cảnh sát đẫm máu,xem online nữ cảnh sát đẫm máu hd,xem nữ cảnh sát đẫm máu nhanh,tai phim nữ cảnh sát đẫm máu,tokyo gore police,xem phim tokyo gore police,download tokyo gore police,xem online tokyo gore police hd,xem tokyo gore police nhanh,tai phim tokyo gore police,eihi shiina,itsuji itao,yukihide benny