Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love Việt Sub (2018)RSS Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love Việt Sub (2018)
Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love
Diễn viên: Shi Ming Ze, Zhang Jun Ran
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.
Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Cuộc Sống Thời Đại The Times We Had.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Cuộc Sống Thời Đại The Times We HadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.

Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Unknown2018-10-06 07:34:17

Nụ Hôn Không Sét Đánh - Only Kiss Without Love Việt Sub (2018)

phóng viên tạp chí kinh tế đồng đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền nàynụ hôn không sét đánh,xem phim nụ hôn không sét đánh,download nụ hôn không sét đánh,xem online nụ hôn không sét đánh hd,xem nụ hôn không sét đánh nhanh,tai phim nụ hôn không sét đánh,only kiss without love,xem phim only kiss without love,download only kiss without love,xem online only kiss without love hd,xem only kiss without love nhanh,tai phim only kiss without love,shi ming ze,zhang jun ran