Nữ Người Dơi Phần 1 - Batwoman Season 1 Việt Sub (2019)RSS Nữ Người Dơi Phần 1 - Batwoman Season 1 Việt Sub (2019)
Nữ Người Dơi Phần 1 - Batwoman Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Three years after Batman mysteriously disappeared, Gotham is a city in despair, and its under the watch of Jacob Kane and his military-grade Crows Private Security, which now protects the city with omnipresent firepower and militia.
Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo Yong.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jeon Hyo Seong,Jeon Ji An,Yoo Min Kyu

Thám Tử Ngoại Cảm Ghost Seeing Detective Cheo YongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

với sự tham gia của các diễn viên như: Oh Ji Ho,Oh Ji Eun,Jun Hyo Sung,Jun Ji An,Yoo Min Kyu ... Phim xoay quanh Yoon Cheo Yong (Oh Ji Ho) là một thám tử có thể xem và nghe những bóng ma từ ngày anh được sinh ra. Anh giải quyết các trường hợp bí ẩn cùng với nữ thám tử Hà Sun Woo (Oh Ji Eun) và cao học sinh viên ma Han Na Young (Jun Hyo Sung).

Cảnh Sát Biển Poseidon.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Cảnh Sát Biển PoseidonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Bộ phim được dựa trên các nhiệm vụ đặc biệt của các sĩ quan canh sát biển HQ (cứu,các mối đe dọa khủng bố,và những nhiệm vụ đặc biệt khác) bộ phim lấy tên từ đội Poseidon,1 đơn vị lực lượng đặc biệt của các lính thủy.Được sử dụng các liên kết mạnh mẽ của nhân loại làm cơ sở, và thông qua những thách thức phải đối mặt bởi các nhân vật chính và tinh thần tự hy sinh, bộ phim cảm động cho thấy tầm quan trọng của cuộc sống và những câu chuyện về cách mọi người vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Superman Và Lois Phần 1 Superman And Lois Season 1.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Superman Và Lois Phần 1 Superman And Lois Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 15/15)

Superman và Lois (Phần 1) là một loạt tập phim hành động nhiều tập do TVHAY thực hiện thuyết minh kể về Superman và Lois Lane quay trở lại Smallville với hai con trai Jonathan và Jordan, nơi họ được làm quen với Lana Lang , chồng cô Kyle Cushing và con gái Sarah, nhưng cuộc sống bình dị của họ bị đảo lộn khi The Stranger xâm nhập

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Unknown2020-02-10 08:47:02

Nữ Người Dơi Phần 1 - Batwoman Season 1 Việt Sub (2019)

three years after batman mysteriously disappeared gotham is a city in despair and its under the watch of jacob kane and his military grade crows private security which now protects the city with omnipresent firepower and militianữ người dơi phần 1,xem phim nữ người dơi phần 1,download nữ người dơi phần 1,xem online nữ người dơi phần 1 hd,xem nữ người dơi phần 1 nhanh,tai phim nữ người dơi phần 1,batwoman season 1,xem phim batwoman season 1,download batwoman season 1,xem online batwoman season 1 hd,xem batwoman season 1 nhanh,tai phim batwoman season 1