Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage Việt Sub (2014)RSS Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage Việt Sub (2014)
Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.
Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The Gods.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The GodsThuyết Minh Năm: 2008

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Unknown2020-04-20 16:18:09

Nữ Pháp Sư - The Trick Movie: The Last Stage Việt Sub (2014)

một nhân viên công ty thương mại tên là shinichi higashiyama noriyuki đã mời naoko nakama yukie và jiro abe hiroshi đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp ở đó naoko và jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng mizuhara kiko và họ đã thấy được mánh khóe của cô tanữ pháp sư,xem phim nữ pháp sư,download nữ pháp sư,xem online nữ pháp sư hd,xem nữ pháp sư nhanh,tai phim nữ pháp sư,the trick movie,the last stage,xem phim the trick movie,the last stage,download the trick movie,the last stage,xem online the trick movie,the last stage hd,xem the trick movie,the last stage nhanh,tai phim the trick movie,the last stage