Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm - Neerja Việt Sub (2016)RSS Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm - Neerja Việt Sub (2016)
Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm - Neerja
Diễn viên: Shabana Azmi, Sonam Kapoor, Parth Akerkar, Hayder Ali
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.
Không Lối Thoát No Exit

Không Lối Thoát No ExitViệt Sub Năm: 2022

Người nghiện đang hồi phục Darby Thorne biết rằng mẹ cô đang ở trong bệnh viện sau khi bị chứng phình động mạch não và đang được phẫu thuật khẩn cấp. Cô thoát khỏi trại cai nghiện và lái xe đến Thành phố Salt Lake

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Unknown2019-05-02 16:25:02

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm - Neerja Việt Sub (2016)

neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là neerja bhanot chuyến bay định mệnh pan am 73 cất cánh từ sân bay bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức abu nidal tại karachi pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986 neerja lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay bằng nỗ lực sự nhanh trí và lòng dũng cảm đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoànnữ tiếp viên hàng không dũng cảm,xem phim nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,download nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,xem online nữ tiếp viên hàng không dũng cảm hd,xem nữ tiếp viên hàng không dũng cảm nhanh,tai phim nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,neerja,xem phim neerja,download neerja,xem online neerja hd,xem neerja nhanh,tai phim neerja,shabana azmi,sonam kapoor,parth akerkar,hayder ali