Numbaka, The Numbers - Nambaka, Nanbaka Việt Sub (2016)RSS Numbaka, The Numbers - Nambaka, Nanbaka Việt Sub (2016)
Numbaka, The Numbers - Nambaka, Nanbaka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.
Long Riders! Longriders!

Long Riders! Longriders!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ami Kurata, một cô sinh viên năm nhất đại học không có tài năng gì về thể thao, bỗng chốc bị cuốn hút bởi một chiếc xe đạp trước ga xe lửa. Cô để dành tiền để mua xe đạp và bắt đầu tập luyện.

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Unknown2019-06-29 11:05:48

Numbaka, The Numbers - Nambaka, Nanbaka Việt Sub (2016)

bốn anh chàng bị bắt tới nanba nhà tù khủng khiếp nhất thế giới bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao họ bao gồm nhóm 13 và bất chấp hoàn cảnh tận dụng mọi cơ hội để vui chơinumbaka,the numbers,xem phim numbaka,the numbers,download numbaka,the numbers,xem online numbaka,the numbers hd,xem numbaka,the numbers nhanh,tai phim numbaka,the numbers,nambaka,nanbaka,xem phim nambaka,nanbaka,download nambaka,nanbaka,xem online nambaka,nanbaka hd,xem nambaka,nanbaka nhanh,tai phim nambaka,nanbaka