Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit Việt Sub (2009)RSS Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit Việt Sub (2009)
Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit
Diễn viên: Jerry Yan, Terri Kwan, Alice Ceng, Chen Zhi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (60/60)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cheng Yue( Jerry) và Rui Shan (Tăng Khải Huyền ) ban đầu là một cặp tình nhân trai tài gái sắc- môn đăng hộ đối ở trường âm nhạc. Tuy nhiên, vì một tai nạn, đã làm cuộc đời của họ rẽ sang những hướng khác, và định mệnh khác xuất hiện ! Cheng Yue rời khỏi quê nhà, đi lang thang đến nhiều nơi trên thế giới
Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Tình Yêu Đam Mê Talad Arom.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,View Wannarot Sontichai,Pok Piyatida Woramusik,Joy Sirilak Pongchoke

Tình Yêu Đam Mê Talad AromThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 17/17)

Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.

Tôi Là Hoa Hậu Miss Korea.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Lee Yeon Hee,Lee Ki Woo,Lee Sung Min,Lee Mi Sook

Tôi Là Hoa Hậu Miss KoreaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chính là năm 1997, khoảng thời gian vô cùng khó khăn cho Kim Hyung Joon ( Lee Sun Gyun) và công ty mỹ phẩm của anh, nhưng chẳng có gì mà phương thức PR tuyệt vời không thể cứu vãn! Hyung Joon và đội ngũ nhân viên xuất sắc của mình ấp ủ một kế hoạch kỳ lạ, biến một cô gái điều hành thang máy, Oh Ji Young (Lee Yeon Hee), trở thành Hoa Hậu Hàn Quốc.

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty Hunter.Diễn Viên: Shang Jin Lie Ren,Giang Khải Đồng,Lý Dịch Phong,Thư Sướng,Tiễn Vịnh Thần,Trần Hiểu

Thợ Săn Tiền Thưởng The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Tuy không phải là tuyến nhân vật chính của bộ phim, tuy nhiên, cuộc đấu đá để có được thông tin kho báu mà Bạch lão gia – chồng của cả bốn người để lại sau khi đột ngột qua đời đã phần nào tái hiện lại xã hội dưới triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) – giữa thời cuộc mà lòng dân rất dễ hoang mang và sa ngã trước các thông tin được đồn thổi bởi các thế lực đen tối chống đối triều đình.

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear Ancestors.Diễn Viên: Trần Triết Viễn,Đổng Tinh,Đới Hướng Vũ,Vương Thịnh

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear AncestorsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tuyết Ảnh Sương Hồn. Câu chuyện xoay quanh vị tướng quân Chân Tuấn ngủ say từ cuối thời nhà Hán cho đến hiện đại. Gặp được hậu nhân gia tộc Chân Khả Ý ở hiện đại, bắt đầu mở ra một cuộc sống hài hước bay bổng và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

Unknown2020-05-13 15:53:39

Nước Mắt Của Ngôi Sao - Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit Việt Sub (2009)

cheng yue jerry và rui shan tăng khải huyền ban đầu là một cặp tình nhân trai tài gái sắc môn đăng hộ đối ở trường âm nhạc tuy nhiên vì một tai nạn đã làm cuộc đời của họ rẽ sang những hướng khác và định mệnh khác xuất hiện cheng yue rời khỏi quê nhà đi lang thang đến nhiều nơi trên thế giớinước mắt của ngôi sao,xem phim nước mắt của ngôi sao,download nước mắt của ngôi sao,xem online nước mắt của ngôi sao hd,xem nước mắt của ngôi sao nhanh,tai phim nước mắt của ngôi sao,ánh sao lấp lánh,starlit,xem phim ánh sao lấp lánh,starlit,download ánh sao lấp lánh,starlit,xem online ánh sao lấp lánh,starlit hd,xem ánh sao lấp lánh,starlit nhanh,tai phim ánh sao lấp lánh,starlit,jerry yan,terri kwan,alice ceng,chen zhi