Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man Việt Sub (2015)RSS Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man Việt Sub (2015)
Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man
Diễn viên: Ryan Corr, Sarah Snook, Francesco Ferdinandi, Craig Stott
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.
Nguyễn Linh Ngọc Center Stage

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Đến Với Anh Coming For You.Diễn Viên: Trịnh Khải,Hạ Như Chi,Lâm Tông Nhâ

Đến Với Anh Coming For YouViệt Sub Năm: 2012

Đây là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nơi eo biển, câu chuyển kể về cuộc đời kỳ lạ phát sinh giữa nơi non nước cũng kỳ lạ.Cô gái Đài Loan Tạ Di Giai (Hạ Như Chi đóng) đã quen với người già cô quạnh là lão Thủy Phát (Lâm Tông Nhân đóng) trong một lần làm nghĩa vụ. Để giúp đỡ cụ hoàn thành ước nguyện đoàn viên trở về quê cũ, cô đã đến quê của cụ là Ninh Châu ở Trung Quốc. Lam Mai Mỹ (Hoắc Nê Phương đóng) là con gái của ông chủ một công ty du lịch, cô thích anh chàng nhiếp ảnh gia dân gian

Unknown2016-06-10 11:08:45

Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man Việt Sub (2015)

tim và john yêu nhau từ khi còn trong trường trung học john là đội trưởng đội bóng bầu dục tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong romeo và juliet tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại sự chia xa những điều khác biệt sự cám dỗ lòng ghen tuông và những mất mát cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện cố gắng hủy hoại họôm chặt lấy anh,xem phim ôm chặt lấy anh,download ôm chặt lấy anh,xem online ôm chặt lấy anh hd,xem ôm chặt lấy anh nhanh,tai phim ôm chặt lấy anh,holding the man,xem phim holding the man,download holding the man,xem online holding the man hd,xem holding the man nhanh,tai phim holding the man,ryan corr,sarah snook,francesco ferdinandi,craig stott