Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year Thuyết Minh (2018)RSS Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year Thuyết Minh (2018)
Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year
Diễn viên: Nichkhun, Urassaya Sperbund, Sunny Suwanmethanont
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc"
Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Đêm Ở Trường Học Night School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Đêm Ở Trường Học Night SchoolViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông. Và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cười...

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Unknown2020-08-13 15:40:39

Ông Anh Trời Đánh - Brother Of The Year Thuyết Minh (2018)

câu chuyện ngay từ thời thơ ấu cậu nhóc chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái hở chút là mè nheo khóc lócông anh trời đánh,xem phim ông anh trời đánh,download ông anh trời đánh,xem online ông anh trời đánh hd,xem ông anh trời đánh nhanh,tai phim ông anh trời đánh,brother of the year,xem phim brother of the year,download brother of the year,xem online brother of the year hd,xem brother of the year nhanh,tai phim brother of the year,nichkhun,urassaya sperbund,sunny suwanmethanont