Ông Già Noel Giả Mạo - Santa Claus Is A Stinker Việt Sub (1982)RSS Ông Già Noel Giả Mạo - Santa Claus Is A Stinker Việt Sub (1982)
Ông Già Noel Giả Mạo - Santa Claus Is A Stinker
Diễn viên: Anémone, Josiane Balasko, Marie, Anne Chazel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai gã có vấn đề về thần kinh gác đêm trực đường dây nóng tư vấn những người có ý định tự tử. Đêm nay, đêm Noel trở thành đêm ác mộng kinh hoàng khi họ tiếp đón ba vị khách khó hiểu, một bà bầu, gã bạn trai ở khanh và một kẻ khó ưa.
Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Cô Bé Chập Chờn Annie.Diễn Viên: Jamie Foxx,Quvenzhané Wallis,Rose Byrne

Cô Bé Chập Chờn AnnieViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu từ 1 trung tâm trẻ em mồ côi vui nhộn. Nhân vật chính là cô bé Annie , 1 cô bé năng động, vui nhộn, được 1 ngôi sao điện ảnh nhận về nuôi. Từ đây, cô bé được sống trong sự giàu sang, nổi tiếng cùng với cha mẹ nuôi của mình. Tại đây xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười

Đặc Vụ Catwalk Runway Cop.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đặc Vụ Catwalk Runway CopViệt Sub Năm: 2012

Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.

Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Unknown2020-06-06 15:37:08

Ông Già Noel Giả Mạo - Santa Claus Is A Stinker Việt Sub (1982)

hai gã có vấn đề về thần kinh gác đêm trực đường dây nóng tư vấn những người có ý định tự tử đêm nay đêm noel trở thành đêm ác mộng kinh hoàng khi họ tiếp đón ba vị khách khó hiểu một bà bầu gã bạn trai ở khanh và một kẻ khó ưaông già noel giả mạo,xem phim ông già noel giả mạo,download ông già noel giả mạo,xem online ông già noel giả mạo hd,xem ông già noel giả mạo nhanh,tai phim ông già noel giả mạo,santa claus is a stinker,xem phim santa claus is a stinker,download santa claus is a stinker,xem online santa claus is a stinker hd,xem santa claus is a stinker nhanh,tai phim santa claus is a stinker,anémone,josiane balasko,marie,anne chazel