Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)RSS Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)
Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan
Diễn viên: Christina Ricci, Justin Timberlake, Samuel L Jackson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.
Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Unknown2020-07-01 11:02:18

Ông Lão Tốt Bụng - Black Snake Moan Việt Sub (2006)

họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ còn cô gái da trắng rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họông lão tốt bụng,xem phim ông lão tốt bụng,download ông lão tốt bụng,xem online ông lão tốt bụng hd,xem ông lão tốt bụng nhanh,tai phim ông lão tốt bụng,black snake moan,xem phim black snake moan,download black snake moan,xem online black snake moan hd,xem black snake moan nhanh,tai phim black snake moan,christina ricci,justin timberlake,samuel l jackson