Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Xem Phim Aikatsu On Parade! (Ona) - Dream Story Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dream school grand prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới aikatsu sẽ được tổ chức trong cuộc thi này nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu thần tượng mới noel otoshiro của dream academy được chọn là một trong số họaikatsu on parade ona,xem phim aikatsu on parade ona,download aikatsu on parade ona,xem online aikatsu on parade ona hd,xem aikatsu on parade ona nhanh,tai phim aikatsu on parade ona,dream story,xem phim dream story,download dream story,xem online dream story hd,xem dream story nhanh,tai phim dream story