Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình Yêu

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/2)

Eba Yuzuki, một cô gái từ Tokyo về một miền quê để học Trung học phổ thông. Cô ấy sẽ sống với chàng trai tên là Kirishima Haruto. Kirishima Haruto không muốn cô ấy ở nhà mình và muốn đuổi cô đi. Tại đó còn một cô gái khác tên là Kanzaki Nanami, người mà Haruto đang yêu... Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

Alien Nine Alien 9, Eirian Nain

Alien Nine Alien 9, Eirian NainViệt Sub Năm: 2002 (Tập 4/4)

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Xem Phim Akame Ga Kill! Theater - Sát Thủ Akame Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tập phim ngắn hài hước vui nhộn akame ga kill theater short specials that aired on the official websiteakame ga kill theater,xem phim akame ga kill theater,download akame ga kill theater,xem online akame ga kill theater hd,xem akame ga kill theater nhanh,tai phim akame ga kill theater,sát thủ akame,xem phim sát thủ akame,download sát thủ akame,xem online sát thủ akame hd,xem sát thủ akame nhanh,tai phim sát thủ akame