Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri PuriViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.

Xem Phim Akudama Drive - Tội Phạm Giằng Xé Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ lâu các quốc gia mang tên “kantou” và “kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới nhưng vào cuối cuộc chiến kansei trở thành chư hầu của kantō tuy nhiên lực lượng chính phủ và cảnh sát của kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan những tên tội phạm đó được gọi là “akudama”akudama drive,xem phim akudama drive,download akudama drive,xem online akudama drive hd,xem akudama drive nhanh,tai phim akudama drive,tội phạm giằng xé,xem phim tội phạm giằng xé,download tội phạm giằng xé,xem online tội phạm giằng xé hd,xem tội phạm giằng xé nhanh,tai phim tội phạm giằng xé