Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Lực Lượng Báo Thù Avenging Force.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous Men.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Ngôi Làng Điên Loạn Vares The Path Of The Righteous MenThuyết Minh Năm: 2012

Con đường nam giới Righteous của Vares đi đến một ngôi làng nhỏ để giải quyết trường hợp của ông về cái chết của một phụ nữ trẻ. Ngôi làng dưới sự cai trị của một giáo phái mạnh mẽ. Bộ phim được đạo diễn bởi Engström Anders và Antti Reini vai trò của mình như là Jussi Vares thám tử.

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho.Diễn Viên: Antti Reini,Peter Franzén,Merja Larivaara

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Xem Phim Án Mạng Liên Hoàn - The Liquidator Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà tâm lý học tội phạm và chuyên gia về dấu vân tay cùng nhau tìm ra kẻ giết người hàng loạt người luôn nhắm đến những đối tượng từng là tội phạm khét tiếng nhưng được tha bổngán mạng liên hoàn,xem phim án mạng liên hoàn,download án mạng liên hoàn,xem online án mạng liên hoàn hd,xem án mạng liên hoàn nhanh,tai phim án mạng liên hoàn,the liquidator,xem phim the liquidator,download the liquidator,xem online the liquidator hd,xem the liquidator nhanh,tai phim the liquidator,chao deng,ethan juan,shi shi liu,kar yan lam