Đại Suy Thoái The Big Short

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Xem Phim Ana Maria Trong Phim - Ana Maria In Novela Land Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trải qua một ngày tồi tệ muốn giải khuây trong bộ phim truyền hình mà nữ chính cũng đang gặp xui xẻo nào ngờ nhà cô bị sét đánh trúng làm cô và nhân vật kia bị đổi vị trí cho nhau luônana maria trong phim,xem phim ana maria trong phim,download ana maria trong phim,xem online ana maria trong phim hd,xem ana maria trong phim nhanh,tai phim ana maria trong phim,ana maria in novela land,xem phim ana maria in novela land,download ana maria in novela land,xem online ana maria in novela land hd,xem ana maria in novela land nhanh,tai phim ana maria in novela land,michael steger,juan pablo gamboa,edy ganem