Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The Praeter

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The PraeterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken Ranbu

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken RanbuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Vào 1863 khi kỷ nguyên samurai rối ren sắp chấm dứt, Nhật Bản bị chia rẽ giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân. Số phận của thế giới bị đe dọa như là một đội quân của các nhà cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá trình lịch sử

Xem Phim Angel Heart - エンジェル・ハート Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ đài loan trẻ có tên mã là glass heart tự tử bằng cách nhảy ra khỏi một tòa nhà và trái tim của cô đã bị xuyên thủng bởi hàng rào bằng kim loại thật kỳ diệu cuộc sống của cô đã được cứu bởi cấy ghép timangel heart,xem phim angel heart,download angel heart,xem online angel heart hd,xem angel heart nhanh,tai phim angel heart,エンジェル・ハート,xem phim エンジェル・ハート,download エンジェル・ハート,xem online エンジェル・ハート hd,xem エンジェル・ハート nhanh,tai phim エンジェル・ハート