Tự Do Freestyle

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall Man.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall ManViệt Sub Năm: 2012

Thị trấn Cold Rock đang lụi tàn dần bởi việc khai thác mỏ, những đứa trẻ sinh ra ngoài ý muốn và không được đến trường. Biến cố xảy đến khi hàng loạt trẻ em mất tích mà không có dấu vết, dân làng đồn đại rằng, những đứa trẻ bị bắt cóc bởi một thực thể bí ẩn mà họ gọi là The Tall Man. Nữ y tá thị trấn Julia Denning (Jessica Biel) không tin cho đến khi con trai cô David biến mất lúc nửa đêm. Lo lắng đi giải cứu đứa con, Julia một lần nữa sống lại trong cơn ác mộng đen tối nhất của mỗi người làm

Xem Phim Anh Chàng Raees - Raees Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang gujarat ấn độ đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông raees những người xây dựng cả một đế chế từ đầu đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu banganh chàng raees,xem phim anh chàng raees,download anh chàng raees,xem online anh chàng raees hd,xem anh chàng raees nhanh,tai phim anh chàng raees,raees,xem phim raees,download raees,xem online raees hd,xem raees nhanh,tai phim raees