Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of Vengeance.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ciarán Hinds,Idris Elba,Violante Placido

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2012

Ghost Rider và tài tử Nicolas Cage là siêu anh hùng đầu tiên trong năm nay. Sau 5 năm kể từ phần một rất ăn khách vào năm 2007, “ma tốc độ” mới tái ngộ người hâm mộ. Câu chuyện của phần hai diễn ra 8 năm sau các sự kiện của phần trước. Johnny Blaze tiếp tục lao vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chạy đua với thời gian để cứu con trai anh thoát khỏi bàn tay của Ác Quỷ - kẻ muốn chiếm thể xác của cậu bé vào đúng ngày sinh nhật cậu.

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Giáo Viên Thay Thế No Manches Frida.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Giáo Viên Thay Thế No Manches FridaViệt Sub Năm: 2016

NO MANCHES FRIDA là câu chuyện về Zequi, một tên cướp ngân hàng được phát hành gần đây, người đã đi lấy lại tiền bị đánh cắp được chôn giấu bởi đồng phạm táo tợn của mình trước khi vào tù. Họ quay trở lại trang web chỉ để thấy rằng Frida Kahlo High đã xây dựng một phòng tập thể dục trên các chiến lợi phẩm.

Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Xem Phim Anh Em Song Sinh - Twins Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh hài hước do mỹ sản xuất vào năm 1988 về một người bà mẹ mang thai nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót vì quá đau buồn bà bỏ đi khỏi nơi này nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thànhanh em song sinh,xem phim anh em song sinh,download anh em song sinh,xem online anh em song sinh hd,xem anh em song sinh nhanh,tai phim anh em song sinh,twins,xem phim twins,download twins,xem online twins hd,xem twins nhanh,tai phim twins,arnold schwarzenegger,danny devito,kelly preston