Những Cậu Trai  Good Boys

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The West.Diễn Viên: Claudia Cardinale,Henry Fonda,Jason Robards,Charles Bronson,Gabriele Ferzetti,Paolo Stoppa,Woody

Miền Tây Ngày Ấy Once Upon A Time In The WestViệt Sub Năm: 1968

Năm 1969, một thị trấn nhỏ ở miền Tây bắt đầu trở nên bất ổn với hàng loạt vụ giết chóc rất dã man. Thảm hoạ này chỉ bắt đầu khi có sự xuất hiện của một nhóm người lạ mặt bí ẩn. Charles Bronson trong vai một người mới đến thị trấn. Anh vô tình lại dính líu tới vụ tranh chấp đất giữa bà quả phụ Claudia Cardinale và một nhà tư bản đường sắt tham lam, độc ác.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Trên Chuyến Tàu Runaway Train.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Trên Chuyến Tàu Runaway TrainViệt Sub Năm: 1985

Sự kiện diễn ra ở Alaska. Oscar Manheim - nhân vật chính của bộ phim Chạy trốn Train Train. Nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này, người chiến thắng giải Oscar, trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim Midnight Cowboy Cowboy, Nhiệm vụ bất khả thi.

Xem Phim Anh Hùng Bản Sắc 1 - A Better Tomorrow 1 Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của hồng kông được đạo diễn tài ba ngô vũ sâm john woo chỉ đạo bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng hoa hay nhất của thế kỷ 20 và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu á thậm chí cả những đạo diễn mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họanh hùng bản sắc 1,xem phim anh hùng bản sắc 1,download anh hùng bản sắc 1,xem online anh hùng bản sắc 1 hd,xem anh hùng bản sắc 1 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 1,a better tomorrow 1,xem phim a better tomorrow 1,download a better tomorrow 1,xem online a better tomorrow 1 hd,xem a better tomorrow 1 nhanh,tai phim a better tomorrow 1,địch long,châu nhuận phát,trương quốc vinh,châu bảo ý,lý tử hùng,lung ti,leslie cheung