Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Xem Phim Anh Hùng Park Yeol - Anarchist From Colony Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anarchist from colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng park yeol park yeol đã sáng lập ra tổ chức khởi nghĩa và lên kế hoạch để ám sát thái tử nhật bản hirohito nhầm giành độc lập cho joseon từ tay nhật bảnanh hùng park yeol,xem phim anh hùng park yeol,download anh hùng park yeol,xem online anh hùng park yeol hd,xem anh hùng park yeol nhanh,tai phim anh hùng park yeol,anarchist from colony,xem phim anarchist from colony,download anarchist from colony,xem online anarchist from colony hd,xem anarchist from colony nhanh,tai phim anarchist from colony,je,hoon lee,soo,jang baek,moon choi