Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In Vegas.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Gia Huy,Trần Bách Tường

Vua Bịp Đại Chiến The Conmen In VegasViệt Sub Năm: 1999

Vua cờ bạc Vương và anh bạn Long gầy trơ xương, cùng em họ Long là Smarty lừa đảo một số tiền lớn từ sòng bạc ngầm của Man Đại Nhãn. Khi bộ ba sắp sửa tận hưởng số tiền lừa được thì băng nhóm của Man lộ diện và bắt được Long.

Người Trên Cung Trăng Man In The Moon.Diễn Viên: Tiffany Haddish,Michael Douglas,Neil Patrick Harris

Người Trên Cung Trăng Man In The MoonViệt Sub Năm: 1999

Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.

Xem Phim Bà Bầu Hờ - Labor Pains Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bà bầu hờ labor pains là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba lara shapiro cũng sự góp mặt của các ngôi sao như lindsay lohan luke kirby chris parnell được phát hành bởi hãng sản xuất phim millennium films nu image films latitude films vào năm 2009 bộ phim bà bầu hờ labor pains kể về một cô gái trẻ giả vờ có bầu để tránh bị đuổi việc sau đó cô ta lợi dụng một loạt những đối xử đặc biệt của những người thân thiết vàbà bầu hờ,xem phim bà bầu hờ,download bà bầu hờ,xem online bà bầu hờ hd,xem bà bầu hờ nhanh,tai phim bà bầu hờ,labor pains,xem phim labor pains,download labor pains,xem online labor pains hd,xem labor pains nhanh,tai phim labor pains,lindsay lohan,luke kirby,chris parnell