Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Joshiraku じょしらく, Rakugo Girls.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Joshiraku じょしらく, Rakugo GirlsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

chuyện về bốn thánh Rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời. An adaptation of a manga written by the author of Sayonara Zetsubou Sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topic.

Xem Phim Back Street Girls: Gokudolls - Washira Idol Hajimemashita Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn 1 là mổ bụng tự sát 2 là đi sang thái lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật trị liệu và luyện tập cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình mọi rắc rối bắt đầu từ đóback street girls,gokudolls,xem phim back street girls,gokudolls,download back street girls,gokudolls,xem online back street girls,gokudolls hd,xem back street girls,gokudolls nhanh,tai phim back street girls,gokudolls,washira idol hajimemashita,xem phim washira idol hajimemashita,download washira idol hajimemashita,xem online washira idol hajimemashita hd,xem washira idol hajimemashita nhanh,tai phim washira idol hajimemashita