Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 4: Đặc Huấn Đại Trụ - Kimetsu No Yaiba Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Hashira Training Arc - Hashira Geiko-Hen Ss4Việt Sub Năm: 2024 (Tập 1/??)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Bungo Stray Dogs Bungou Stray Dogs.Diễn Viên: Amami Hibiki,Daihen,Zamurai,Hanako,San,Ero,Neko

Bungo Stray Dogs Bungou Stray DogsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War.Diễn Viên: Amami Hibiki,Daihen,Zamurai,Hanako,San,Ero,Neko

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Xem Phim Bakemonogatari - Ghostory: 化物語 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính là koyomi araragi nam sinh năm ba cấp ba suýt trở thành một vampire một lần hitagi senjougahara một cô bạn trong lớp không hề nói chuyện với ai ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đóbakemonogatari,xem phim bakemonogatari,download bakemonogatari,xem online bakemonogatari hd,xem bakemonogatari nhanh,tai phim bakemonogatari,ghostory,化物語,xem phim ghostory,化物語,download ghostory,化物語,xem online ghostory,化物語 hd,xem ghostory,化物語 nhanh,tai phim ghostory,化物語