A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) Audition.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) AuditionViệt Sub Năm: 1999

7 năm sau cái chết của vợ, Aoyama quyết định dùng một phương pháp bất thường để tìm bạn gái. Ông tổ chức một cuộc thử vai của các nữ diễn viên trẻ và ông bị thu hút bởi cô vũ công ba-lê Yamazaki Asami. Aoyama bắt đầu hẹn hò với Asami mà không biết rằng Asami là một cô gái luôn lẻ loi trong căn phòng tối của mình, ngoại trừ những xác người bị cô cột trong bao bố dưới sàn nhà…

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Xem Phim Bàn Tay Ngoại Cảm - The Gifted Hand Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim bum vào vai joon chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra yang joon dong trong quá trình điều tra anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án đó là bức vẽ của joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ joonbàn tay ngoại cảm,xem phim bàn tay ngoại cảm,download bàn tay ngoại cảm,xem online bàn tay ngoại cảm hd,xem bàn tay ngoại cảm nhanh,tai phim bàn tay ngoại cảm,the gifted hand,xem phim the gifted hand,download the gifted hand,xem online the gifted hand hd,xem the gifted hand nhanh,tai phim the gifted hand,kim beom,esom,kang,woo kim