Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Domhnall Gleeson,Bill Nighy

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2013

About time (Đã đến lúc) là bộ phim ngọt ngào và hài hước đúng phong cách điện ảnh Anh. Tác phẩm là bài ca về tình yêu và cuộc sống, chân thật như hơi thở con người. Nếu nhìn poster hay xem trailer About time, không ít người nghĩ đây là phim tình cảm lứa đôi. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Mối tình lãng mạn trong phim như cái cớ để đạo diễn Richard Curtis kể câu chuyện về cuộc sống muôn màu. Tim (Domhnall Gleeson thủ vai) vốn là chàng trai bình thường, có phần hậu đậu. Một ngày, anh biết mình có

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Xem Phim Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cậu thanh niên từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình lên cấp hai cậu chỉ là một học sinh bình thường không có gì nổi trội kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời nổi loạn cậu được mẹ đưa sang mỹ du học sau 4 năm sống ở đất khách cậu trở về quê nhà gặp lại bạn cũ lúc này cậu đã thay đổi cậu phát hiện bạn bè quanh mình cảnh vật kỷ niệm lúc xưabạn xấu,xem phim bạn xấu,download bạn xấu,xem online bạn xấu hd,xem bạn xấu nhanh,tai phim bạn xấu,worst friends,xem phim worst friends,download worst friends,xem online worst friends hd,xem worst friends nhanh,tai phim worst friends,kim soo hyun,bae hye mi,kim eun mi,jung so min