Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Xem Phim Băng Cướp Lão Làng - We Still Steal The Old Way Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các tay chân của băng găngstơ archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở london mặc dù bị giam trong tù nhưng trùm nhóm là archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là briggsliệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũbăng cướp lão làng,xem phim băng cướp lão làng,download băng cướp lão làng,xem online băng cướp lão làng hd,xem băng cướp lão làng nhanh,tai phim băng cướp lão làng,we still steal the old way,xem phim we still steal the old way,download we still steal the old way,xem online we still steal the old way hd,xem we still steal the old way nhanh,tai phim we still steal the old way,lysette anthony,patrick bergin,julian glover