Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Nhóc Trùm The Boss Baby.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of Gahoole.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Truyền Thuyết Về Hộ Vệ Xứ Gahool Legend Of The Guardians: The Owlse Of GahooleThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính là anh chàng cú Soren - người luôn bị ám ảnh và lôi cuốn bởi những câu chuyện về các hộ vệ xứ GaHoole mà bố vẫn thường kể. Kludd - anh trai của Soren - lại không tin vào những câu chuyện đó và luôn giễu cợt niềm tin của cậu. Kludd luôn mong muốn được đi săn đêm, sải cánh bay trên bầu trời và được bố dành cho nhiều tình cảm như cậu em trai.

Gấu Đỏ Biến Hình Turning Red.Diễn Viên: Abbie Cornish,Essie Davis,Joel Edgerton,Ryan Kwanten,Miriam Margolyes

Gấu Đỏ Biến Hình Turning RedThuyết Minh Năm: 2022

từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.

Xem Phim Bánh Bao Bảo Bối - Bao Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé bao chính thức được chào đời từ đây người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổibánh bao bảo bối,xem phim bánh bao bảo bối,download bánh bao bảo bối,xem online bánh bao bảo bối hd,xem bánh bao bảo bối nhanh,tai phim bánh bao bảo bối,bao,xem phim bao,download bao,xem online bao hd,xem bao nhanh,tai phim bao