Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Trò Chơi Đuổi Bắt Ratter.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Trò Chơi Đuổi Bắt RatterChưa Sub Năm: 2016

Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va Em.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va EmChưa Sub Năm: 2014

kể về cuộc gặp gỡ giữa Paul và Sarah. Một tình yêu đẹp đó là kết quả của những quá trình tìm hiểu và tin tưởng nhau của hai trái tim, họ luôn hướng và nghĩ về nhau, ở đâu đó hai tâm hồn đang cần nhau và luôn tìm cái để trở về với nhau. Chính cái định mệnh ngẫu nhiên đã làm cầu nối cho tình yêu của anh và em, Một lần gặp gỡ là nợ nhau cả đời đúng không các bạn.

Xem Phim Báo Oán - Sajen Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát mặc kệ cho riza can ngăn alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức épbáo oán,xem phim báo oán,download báo oán,xem online báo oán hd,xem báo oán nhanh,tai phim báo oán,sajen,xem phim sajen,download sajen,xem online sajen hd,xem sajen nhanh,tai phim sajen,amanda manoppo,stefhani zamora husen,chantiq schagerl