Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Trả Thù The Return Of Rebel.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Trả Thù The Return Of RebelViệt Sub Năm: 2014

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu để tiếp cận thông tin, xác định vị trí của Stephen và Robert

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Xem Phim Bật Lại - Recoil Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh từ đây cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủybật lại,xem phim bật lại,download bật lại,xem online bật lại hd,xem bật lại nhanh,tai phim bật lại,recoil,xem phim recoil,download recoil,xem online recoil hd,xem recoil nhanh,tai phim recoil,danny trejosteve austin