Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Xem Phim Bắt Ma Nhật Kiểu Thái - Haunting In Japan Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim bắt ma nhật kiểu thái 2016 một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có buppha rahtree rose không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác cô giết anh ta rồi đến niseko – nhật bản và trốn trong nhà trọ oscar lodge tại đây cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim rosebắt ma nhật kiểu thái,xem phim bắt ma nhật kiểu thái,download bắt ma nhật kiểu thái,xem online bắt ma nhật kiểu thái hd,xem bắt ma nhật kiểu thái nhanh,tai phim bắt ma nhật kiểu thái,haunting in japan,xem phim haunting in japan,download haunting in japan,xem online haunting in japan hd,xem haunting in japan nhanh,tai phim haunting in japan,supassra thanachat,chaleumpol tikumpornteerawong,charlie trairat