Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Xem Phim Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với ý tưởng khá là thú vị lấy bối cảnh 20 năm sau cuộc xâm lăng của phát xít đức từ mặt trăng trái đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm trái đất một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnhbầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,download bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem online bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy hd,xem bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy nhanh,tai phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,iron sky 2,the coming race,xem phim iron sky 2,the coming race,download iron sky 2,the coming race,xem online iron sky 2,the coming race hd,xem iron sky 2,the coming race nhanh,tai phim iron sky 2,the coming race