Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Một Thời Để Nhớ A Moment To Remember.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Ye,Jin Son,Jong,Hak Baek

Một Thời Để Nhớ A Moment To RememberThuyết Minh Năm: 2004

Một cô gái trái tim tan vỡ có thể muốn có được trong quá khứ cay đắng bị xóa , nhưng những gì nếu nó xảy ra trên một người phụ nữ 27 tuổi. Trong A Moment to Remember , các cặp vợ chồng trẻ Sui Jin và Cheol -soo phải vật lộn trong chiến đấu với bệnh Alzheimer gây tử vong đã được phá hoại hôn nhân của họ bước bước . Cheol -soo có thể tiết kiệm Sin Jin từ một quá khứ cay đắng , nhưng những người có thể là vị cứu tinh của họ trong chuyến bay với mất những kỷ niệm , tình yêu và cuộc sống? Bị phản

Giải Trí Thiên Hà Entergalactic.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Ye,Jin Son,Jong,Hak Baek

Giải Trí Thiên Hà EntergalacticViệt Sub Năm: 2022

kể về Jabari, một nghệ sĩ quyến rũ, mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự. Sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình, Meadow, Jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay không.

Crypto Boy Shady El-Hamus.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Ye,Jin Son,Jong,Hak Baek

Crypto Boy Shady El-HamusViệt Sub Năm: 2023

Amir, một chàng trai trẻ, cố gắng cứu quán nhà hàng gia đình của cha mình, Omar, tại Amsterdam Oost. Tuy nhiên, sau một cuộc tranh cãi, anh quyết định từ bỏ việc kinh doanh gia đình để tìm kiếm cơ hội mới.

Xem Phim Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu chính trị và hồi ký cá nhân đan xen trong hành trình nhằm đi sâu tìm kiếm sự thật phức tạp phía sau sự sụp đổ của hai nhiệm kỳ tổng thống brazilbên bờ dân chủ,xem phim bên bờ dân chủ,download bên bờ dân chủ,xem online bên bờ dân chủ hd,xem bên bờ dân chủ nhanh,tai phim bên bờ dân chủ,the edge of democracy,xem phim the edge of democracy,download the edge of democracy,xem online the edge of democracy hd,xem the edge of democracy nhanh,tai phim the edge of democracy