Quái Vật Dưới Bể Nước The Tank

Quái Vật Dưới Bể Nước The TankViệt Sub Năm: 2023

Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Xem Phim Bí Mật Địa Đạo - Chongqing Hot Pot Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when a young man and his friends dig a hole to expand their restaurant they enter a nearby bank vault that is being robbedbí mật địa đạo,xem phim bí mật địa đạo,download bí mật địa đạo,xem online bí mật địa đạo hd,xem bí mật địa đạo nhanh,tai phim bí mật địa đạo,chongqing hot pot,xem phim chongqing hot pot,download chongqing hot pot,xem online chongqing hot pot hd,xem chongqing hot pot nhanh,tai phim chongqing hot pot,trần khôn,bạch bách hà,tần hào