Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Mục Kích Phi Thường Crimson River.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Mục Kích Phi Thường Crimson RiverThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

một vụ án sát hại một thiếu nữ trẻ chưa tìm ra chân tướng. 20 năm sau, một vụ án tương tự xảy ra khiến cả thành phố sống trong hoang mang lo sợ. Sơn Phong, 20 năm trước từng là nhân chứng của vụ án trước đó, nay trở về với tư cách là một cảnh sát thụ lý vụ án vừa xảy ra

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Xem Phim Bí Mật Và Dối Trá - Secrets And Lies Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng ben crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào ben crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xómbí mật và dối trá,xem phim bí mật và dối trá,download bí mật và dối trá,xem online bí mật và dối trá hd,xem bí mật và dối trá nhanh,tai phim bí mật và dối trá,secrets and lies,xem phim secrets and lies,download secrets and lies,xem online secrets and lies hd,xem secrets and lies nhanh,tai phim secrets and lies