Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Xem Phim Biên Niên Sử Narnia 3: Hành Trình Trên Tàu Dawn Treader - The Chronicles Of Narnia 3: The Voyage Of The Dawn Treader Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lucy và edmund pevensie bị mắc cạn ở cambridge sống trong ngôi nhà của người em họ đáng ghét eustace của họ trong khi tăng trưởng up susan và peter đang sống ở mỹ với cha mẹ khi một bức tranh của một tàu thuyền trên biển của narnia tràn nước trong phòng của họ lucy edmund và eustace được vận chuyển đến các đại dương của narnia và được cứu bởi vua caspian và thủy thủ đoàn của con tàu the dawn treaderbiên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,xem phim biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,download biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,xem online biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader hd,xem biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader nhanh,tai phim biên niên sử narnia 3,hành trình trên tàu dawn treader,the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,xem phim the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,download the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,xem online the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader hd,xem the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader nhanh,tai phim the chronicles of narnia 3,the voyage of the dawn treader,ben barnes,skandar keynes,georgie henley