Ngoại Tình Faithfully.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Ngoại Tình FaithfullyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 38/38)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Xem Phim Biển Tình Ngang Trái - Bien Tinh Ngang Trai Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những câu chuyện xảy ra trong tình yêu tình cờ đến với nhau để cùng nhau chia sẻ và nói hết tâm tư nguyện vọng của mình nhưng thời gian và số phận đã làm cho họ nhanh chóng không còn nhớ đến nhau nhưng họ đâu có nghĩ rằng trong biển người bao la này tình cảm với nhau mới là điều đáng quýbiển tình ngang trái,xem phim biển tình ngang trái,download biển tình ngang trái,xem online biển tình ngang trái hd,xem biển tình ngang trái nhanh,tai phim biển tình ngang trái,bien tinh ngang trai,xem phim bien tinh ngang trai,download bien tinh ngang trai,xem online bien tinh ngang trai hd,xem bien tinh ngang trai nhanh,tai phim bien tinh ngang trai,coco martin,gerald anderson,gina pareno,helen gamboa