Cổng Địa Ngục Gate Of Hell

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Xem Phim Biệt Đội Anh Hùng - Company Of Heroes Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận battle of the bulge tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu bomb của đức quốc xã và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu nàybiệt đội anh hùng,xem phim biệt đội anh hùng,download biệt đội anh hùng,xem online biệt đội anh hùng hd,xem biệt đội anh hùng nhanh,tai phim biệt đội anh hùng,company of heroes,xem phim company of heroes,download company of heroes,xem online company of heroes hd,xem company of heroes nhanh,tai phim company of heroes,tom sizemore,chad michael collins,vinnie jones