Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: James Arnold Taylor,Kevin Michael Richardson,Kate Micucci

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Xem Phim Biệt Đội Mỹ - Team America: World Police Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài hành động phiêu lưu animation rối nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về team america một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp trey parker matt stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim nàybiệt đội mỹ,xem phim biệt đội mỹ,download biệt đội mỹ,xem online biệt đội mỹ hd,xem biệt đội mỹ nhanh,tai phim biệt đội mỹ,team america,world police,xem phim team america,world police,download team america,world police,xem online team america,world police hd,xem team america,world police nhanh,tai phim team america,world police,trey parker,matt stone,kristen miller,masasa moyo,daran norris,phil hendrie,maurice lamarche