Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: Kuroshitsuz

Hắc Quản Gia: Kuroshitsuji Black Butler: KuroshitsuzViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Lam Hỏa Diệt Quỷ Ao No Exorcist

Lam Hỏa Diệt Quỷ Ao No ExorcistViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd Season

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Xem Phim Blood Plus: Blood+ - Saya Otonashi Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của câu chuyện là otonashi saya – một học sinh trung học sống trong một gia đình đầm ấm ngoại trừ một điều cô bé đã mất đi kí ức trước kia của mình rồi một ngày biến cố đã xảy ra cuộc chạm trán với quỷ dơi – một chủng loài khát máu cuộc gặp gỡ với haji – một chàng trai bí ẩn luôn mang bên mình cây đàn cello cùng một thanh kiếm sự thật về một tổ chức chống quỷ dơi có tên hội khiên đỏ những biến cố đó đã kéo cô quay về với định mệnh thực của mình cuộc chiến của saya đãblood plus,blood,xem phim blood plus,blood,download blood plus,blood,xem online blood plus,blood,hd,xem blood plus,blood,nhanh,tai phim blood plus,blood,saya otonashi,xem phim saya otonashi,download saya otonashi,xem online saya otonashi hd,xem saya otonashi nhanh,tai phim saya otonashi