Điều Cấm Kỵ Taboo

Điều Cấm Kỵ TabooViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/??)

James Keziah Delaney returns to 1814 London after 10 years in Africa to discover that he has been left a mysterious legacy by his father. Driven to wage war on those who have wronged him, Delaney finds himself in a face-off against the East India Company, whilst playing a dangerous game between two warring nations, Britain and America.

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Xem Phim Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bố ơi mình đi đâu thế phần 2 sẽ tiếp nối bố ơi mình đi đâu thế phần 1 là một chương trình truyền hình thực tế trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở hàn quốc thông qua các chuyến đi này những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơnbố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,download bố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem online bố ơi mình đi đâu thế phần 2 hd,xem bố ơi mình đi đâu thế phần 2 nhanh,tai phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,dad,where are you going season 2,xem phim dad,where are you going season 2,download dad,where are you going season 2,xem online dad,where are you going season 2 hd,xem dad,where are you going season 2 nhanh,tai phim dad,where are you going season 2,sung dong il,kim sung joo,kim jin pyo,yoon min soo,ryu jin